Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2019

Khi nói tới may đo, chúng ta sẽ mang thể nghĩ ngay tới các khoản chi tốn kém

Nhưng mà chúng tôi sẽ mách bạn bí quyết nâng cấp cái tủ quần áo của mình để vừa có thể thoả mãn niềm đam mê với thời trang may đo, vừa tiết kiệm được chi phí. Để khiến được điều đó, chúng ta sẽ bắt đầu từ món đồ căn bản và không kém phần thiết yếu của nam giới – ấy chính là dòng áo sơ mi và sự hài hòa sở hữu thời trang may đo Made lớn Measure

Dù cho sở hữu dạo quanh những khu chợ thời trang, cũng sẽ siêu khó để chúng ta sở hữu thể mua được 1 dòng áo mang kích cỡ ưng ý, từ chi tiết cổ áo, màu sắc, chất liệu, độ rộng lưng hay độ dài tay áo… vì thế, 1 dòng áo thời trang may đo sẽ là bước đầu xuất sắc giúp dân công sở mang được một cái áo ham mê nhất.
nếu các chàng trai công sở chưa từng mang kinh nghiệm về thời trang may đo nhưng mà lại đang hứng thú sở hữu nó thì đừng quá sốt ruột, để với một cống phẩm được làm cho riêng cho chính mình sẽ không quá khó khăn như các chàng trai công sở nghĩ. Darren Tiernan, thợ may cao cấp của 1 trong các nhà cung ứng áo sơ mi Budd ở phố Jermyn Street tại London, tin rằng thời trang may đo MTM hơi “đơn giản, tiện dụng và cho phép 1 loại áo được cá nhân hóa cho chính chủ với, mang đến vẻ sang trọng ưng ý mang phong cách của dân công sở nhất, từ việc sắm lựa kiểu cổ cho tới các cái nút áo cao cấp”.
Và không phải lầm tưởng quần áo may đo Made to Measure và thời trang may đo Bespoke truyền thống. Mang các thương hiệu thời trang Bespoke, 1 bộ suit hoàn chỉnh hay 1 chiếc áo sơ mi sẽ được may đo từ dòng rập được khiến ra từ chính người mua của họ. Các số đo sẽ được người làm cho rập ghi lại và từ đó, người may sẽ để ý thành phẩm sẽ trông như thế nào trên người mặc và chỉ sắm lọc một số loại cổ áo vào tay áo mến mộ nhất. Thời trang may đo Bespoke tuy có thể là dịch vụ cao cấp hơn nhưng nam giới chúng ta cũng cần khám phá về 1 số dịch vụ khác như MTM và cũng như lúc nào thì ko phải mua Bespoke. Dịch vụ Bespoke thường tốn phổ biến thời gian hơn, người dùng buộc phải bố trí mang nhà may lịch hẹn để mang thể dứt dòng rập cá nhân của mình. Dĩ nhiên thời trang may đo Bespoke đắt đỏ hơn MTM, không tính tới chuyện vài nhãn hàng với thể đòi hỏi người mua đặt tối thiểu 6 món để với thể tận dụng hiệu quả chiếc rập của họ làm cho ra.
Chỉ bởi sao nam giới buộc phải sắm thời trang may đo Made lớn Measure?
Như đã nói, thời trang may đo MTM sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian, tiến sắp hơn sở hữu 1 loại tủ đồ cao cấp nhưng không quá tốn kém.
Cũng có đa dạng lý bởi vì tại sao nam giới chúng ta bắt buộc đối đãi phải chăng sở hữu phiên bản thân bằng thời trang may đo. May đo sở hữu đa dạng dịch vụ không giống nhau và các chàng trai công sở bắt buộc hiểu rõ dịch vụ nào sẽ sở hữu thể đem lại kết quả mong muốn của mình nhiều nhất trước lúc chi ra 1 khoản tiền của mình. Trên hết, chúng ta phải đảm bảo nhà may sẽ có loại vải dân công sở đòi hỏi và mang kỹ năng sản xuất được 1 số đẳng cấp thích hợp với đòi hỏi của dân công sở.
lúc đặt một áo sơ mi MTM, bạn sẽ được cung cấp 1 loạt các lựa chọn từ cổ áo, cổ tay cho đến loại vải, nút áo. Phần nhu yếu nhất chính là chúng ta sở hữu thể thử một chiếc áo sơ mi thực sự. Nhà may sẽ hỏi ý kiến của bạn để cái áo sở hữu thể mến mộ có bạn hơn. Dù vậy, nam giới buộc phải nhớ rằng chỉ do đó là thời trang may đo, không nhất thiết nó nên trở thành vừa vặn như “lớp da vũ trang hai” của mình. Bạn hoàn toàn sở hữu thể đòi hỏi dòng áo buộc phải rộng hơn cho thoả thích hay theo đẳng cấp cổ kính mà dân công sở thích. Cuối cùng, để đảm bảo nhà may với thể làm đúng ý, chúng ta bắt buộc kiểm tra xem họ đã tóm tắt hầu hết các đòi hỏi của mình hay chưa trước lúc đặt cọc.
Và những đấng mày râu yêu cầu tự hỏi mục đích đặt may dòng áo này là gì trước khi đưa ra quyết định. Liệu chiếc áo này sẽ dành cho 1 buổi tiệc sang trọng, một cuộc hẹn hò, hay các chàng trai công sở muốn cải thiện cho tủ đồ công sở của mình. Sau đó, các chàng trai công sở sở hữu thể đàm luận có nhà may để họ có thể hiểu rõ các gì các chàng trai công sở muốn cho loại áo của mình.
Khâu lựa sắm kiểu cổ áo cũng khá nhu yếu trong giai đoạn đặt may. Chúng ta đề nghị chú ý mẫu áo này với dùng bình thường với cà vạt hay không. Hoặc trường hợp không yêu cầu cà vạt, các kiểu cổ Button-down cũng tương đối ham mê sở hữu đẳng cấp này. Sau khi đã tìm cổ áo, phần nam giới bắt buộc chăm chú kế tiếp là cổ tay áo vì chúng bắt buộc với sự thống nhất mang phần cổ áo.
Bên cạnh đó, chúng ta cũng đề nghị cân đề cập lúc lựa mua vải. Nhà may thường cung ứng cho bạn số đông sự lựa sắm và sở hữu thể khiến bạn rối trí. Mà ví như bạn hiểu rõ mẫu áo được phục vụ mục đích nào, họ sở hữu thể đưa cho dân công sở những gợi ý thích thú hơn.
do nam giới sẽ được thử trên 1 cái áo sơ mi chiếc thứ 1, ta sẽ ko tốn rộng rãi thời gian cho việc dựng lại rập hay các lần chỉnh sửa ngay sau đấy. Bởi vậy, thời trang may đo MTM thường nhanh hơn Bespoke và nam giới hoàn toàn có thể đặt hàng đơn nhất từng dòng. Christopher Field của nhãn hàng may đo Guy Field tại London tin rằng tài năng đặt hàng số lượng lẻ loi là 1 lợi thế đáng kể của thời trang MTM, do đó ông khuyên khách hàng “đừng vội chọn hầu hết tủ quần áo mang MTM ngay – tốt nhất là ta đề nghị khởi đầu với 1 cái”.
Và một trong những ưu điểm của thời trang MTM là bạn với thể thử 1 cái áo sơ mi loại trước. Đây sẽ là cơ hội để chúng ta đánh giá được liệu loại áo với ham mê mang mình ko và xem thử những yêu cầu chỉnh sửa sở hữu thể được phục vụ hay không. Dù là kiểu thời trang may đo nào, thành phẩm nhưng mà chúng ta nên có được sẽ là 1 loại áo sơ mi với độ dài tay áo lý tưởng. Dân công sở cũng có thể yêu cầu chất liệu yêu thích, độ rộng của cổ tay phù hợp hơn, hoặc điều chỉnh kích thước vòng eo của áo.
sở hữu thời trang may đo MTM, áo sơ mi sẽ được may lẻ tẻ cho từng khách hàng với mẫu rập có sẵn và sẽ được điều chỉnh để ham mê sở hữu cơ thể khách hàng hơn. Khác có áo may sẵn, các thông số của từng khía cạnh đều sở hữu thể thay đổi sao cho đam mê với chúng ta. Ví dụ đơn thuần, trường hợp thường mặc áo size L nhưng mà lại với loại cổ nhỏ tuổi thì phần yếu tố cổ của bạn sẽ được may ở size M hài hòa với thân áo ở size L, như vậy loại áo sẽ vừa vặn hơn có thân hình của bạn.
Hình như, nam giới hoàn toàn có thể chọn đa dạng cổ áo khác biệt cũng như các khía cạnh khác, như kiểu cổ cutaway hay kiểu button-down đều sở hữu thể hài hòa mang những phong cách cổ tay áo như cổ tay ba nút hay Double style để hài hòa với nút khuy măng sét.
Tại Việt Nam, mức giá của một cái áo may đo có thể dao động trung bình từ 500,000VND cho đến 2,000,000VND hoặc cao hơn, tuỳ thuộc vào nhãn hàng và yêu cầu mà dân công sở sắm. Với tiêu pha tương đối đa dạng, chúng ta hoàn toàn sở hữu thể có 1 loại áo may đo đơn giản nhưng ko ảnh hưởng quá nhiều tới hầu bao của mình. Và đây, chúng tôi sẽ chỉ dẫn tất tần tật những trang bị cần biết trong thời trang may đo MTM nhé.
Hãy ko quá tốn kém như lúc đặt may một bộ suit hoàn chỉnh nhưng với một chiếc áo sơ mi được may đo, nó sẽ có kĩ năng phối hợp giúp cho bất kỳ trang phục trang trọng nào của bạn biến thành chỉn chu hơn, vừa mang thể upgrade các đẳng cấp casual ngày thường lên 1 tầm cao thế hệ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét