Thứ Tư, 18 tháng 9, 2019

Khi sở hữu các chàn trai mang cánh tay khẳng khiu thì sở hữu lẽ các lời gợi ý trong cách mặc quần áo

Khi sở hữu các chàn trai mang cánh tay khẳng khiu thì sở hữu lẽ các lời gợi ý trong cách mặc quần áo sau đây của thời trang cao cấp sẽ giúp bạn ghi điểm trong các trang phục khác nhau khuyết điểm của bản thân.
Đồng ý rằng những mẫu áo thun rộng mang đến cảm giác tha hồ, đơn giản đi lại và thực hiện những hoạt động khác 1 lý lẽ tiện nghi. Mà trường hợp bạn tìm 1 loại áo có kích thước trung bình hoặc nhỏ sẽ giúp đôi tay nhỏ của bạn như được thêm cơ bắp vậy. Tuy thế hãy nhớ đừng mua loại áo quá ngắn hoặc quá ôm bởi vì sẽ làm lộ ra nhược điểm cơ thể “cò hương” của các chàng trai công sở. Lời khuyên phải chăng nhất ở đây vẫn là sự vừa vặn.

một trong các nguyên tắc mặc quần áo chuẩn sành điệu là biết nguyên lý xắn tay áo sơ mi sao cho phù hợp. Ở trường hợp này, hãy xắn tay áo qua khuỷu tay 1 chút. Theo Boye, tay áo sẽ giúp cho cơ bắp trên cánh tay các chàng trai công sở rõ ràng hơn, mang lại cảm giác cánh tay các chàng trai công sở lớn lớn hơn.
Rõ ràng nam giới nào cũng muốn mặc những trang phục vừa sở hữu thể tôn lên sự thu hút của cơ thể, vừa yêu thích với thời trang tiên tiến. Tuy nhiên, một trong các trở ngại khiến cho mày râu thiếu đi sự tự tin trong phương pháp mặc quần áo thường ngày của mình, đấy là đôi tay nhỏ xíu. Không phải ai cũng sở hữu thời gian hay bởi một lý do nào đó mà không thường xuyên tới phòng gym để cải thiện thiết kế của mình. Chính bởi vậy, thời trang cao cấp đã tổng hợp các lời khuyên thiết thực và có ích từ giám đốc thời trang và bề ngoài Brian Boye của tạp chí Men’s Health giúp quý độc giả nằm lòng 6 cách cơ bản trong phép tắc mặc quần áo biến đôi tay nhỏ xíu vươn lên là lớn lớn hơn qua bài viết sau đây.

Và ví như các chàng trai công sở mua chiếc áo sơ mi với kích thước không đam mê thì dân công sở đã vô tình cánh tay của bạn rồi. Đã đến khi dân công sở nên tậu 1 chiếc áo cỡ nhỏ dại và phom dáng slim-fit hơn cho tủ áo của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét