Thứ Ba, 10 tháng 9, 2019

Chỉ ví như bạn hướng đến một đẳng cấp cổ đại, blue jeans chính là 1 lời hồi đáp tuyệt

Chỉ ví như bạn hướng đến một đẳng cấp cổ đại, blue jeans chính là 1 lời hồi đáp tuyệt . Giày thể thao Jordan không chỉ là niềm khao khát của những cầu thủ bóng rổ hay giới sneakerhead nhưng còn khiến hầu hết giới mộ điệu thời trang ham mê. Chúng ta đã thường thấy lý lẽ phối sportywear hay athleisure cộng Giày Nam, nhưng mà liệu bạn đã biết phương pháp phối quần jeans với kiểu giày này chưa? Hãy cộng tò mò những gợi ý qua bài viết này!
Trải qua hơn 30 năm nói từ lúc thương hiệu Michael Jordan xây dựng, Giày Nam vẫn luôn mang 1 chỗ đứng cứng cáp trong ngành công nghiệp thể thao trên thế giới. Các đôi giày này dần không chỉ là niềm khao khát của những sneakerheads nhưng còn của cả giới mộ điệu thời trang. Hôm nay, chúng ta sẽ cộng khám phá các lý lẽ phối quần jeans có Giày Nam để kiến thiết cho chính mình 1 đẳng cấp đường phố thời thượng, hay đơn giản là bửa sung vào tủ quần áo 1 bộ outfit đầy tính thời trang.
So với kiểu quần slim-fit, quần skinny jeans có thiết kế ôm lấy phần hông và dọc theo chiều dài cơ thể, độ mở ống nhỏ dại và ôm sát vào phần cổ chân. Dù thế, quần Skinny với độ nở nang rất cao buộc phải vẫn không ảnh hưởng đa dạng đến những hoạt động cơ bản của người mặc. Là một item mang tinh thần tối giản, lại với xu hướng tôn dáng và giúp người mặc trở thành thon gọn hơn, quần skinny jeans là một “người bạn” lý tưởng để hài hòa .


Và một cái quần jeans xanh hoặc đen là một lựa tậu tương đối linh hoạt và phổ biến. Bạn có thể dễ dàng phối chúng mang phổ biến dòng áo và phụ kiện khác nhau. Quần jeans xám mang thể ko quá thông dụng, cũng ko hình thành rộng rãi trong tủ đồ tầm thường, mà nó cũng là một sản phẩm đem lại các sự khác biệt nếu bạn biết khôn khéo hài hòa chúng.
Với một đôi Jordan đen hoặc trắng sẽ khiến set đồ của các chàng trai công sở nổi bật hơn nhờ vào sự bằng vận về màu sắc. Một đôi Giày Nam cộng màu xám đôi khi cũng là 1 sự lựa chọn hay ho. Hãy để mắt tới kết hợp một phương pháp kết hợp giữa các tone xám không giống nhau để bộ outfit của dân công sở biến thành hấp dẫn hơn.
Chỉ ví như bạn hướng đến một đẳng cấp cổ đại, blue jeans chính là 1 lời hồi đáp tuyệt nhất dành cho bạn. Về căn bản, phong cách này hướng đến sự vô tư, đơn thuần và năng động cho người mặc. 1 Chiếc blue jeans, 1 đôi Jordan và áo thun tạo đề nghị set đồ hoàn chỉnh, vừa đảm bảo tính thời trang, lại vừa thích thú với đa dạng hoạt động khác biệt. Các chàng trai công sở cũng có thể sáng tạo hơn bằng việc thay áo thun bằng những kiểu áo chui đầu dài tay. Việc lựa chọn Giày Nam cũng là một khía cạnh bắt buộc được để tâm. Chung, sắc xanh của quần jeans sẽ xuất sắc nhất khi được hài hòa cộng những tone màu rực và tối như đỏ hoặc đen.
Quần ống đứng là kiểu quần denim mang phom dáng suông cổ kính và mạnh khỏe, yêu mến có những người sở hữu hình thể cao nghều mang đôi chân dài. Phom quần suông phô bày được nét mạnh bạo của các chàng cao lớn và những tín đồ thời trang ham mê đẳng cấp bụi bặm, phóng khoáng. Mang tinh thần trẻ trung và năng động, sự hài hòa của quần straight jeans và đôi sneakers bóng rổ thực thụ Jordan sẽ tạo cho các sneakerheads một diện mạo đầy phá cách, với âm hưởng của thời trang đường phố .
Tuy nhiên, hãy cứng cáp rằng chiếc quần bạn sắm đã vừa mang size của mình hoặc các chàng trai công sở đủ cao để mặc nó. Bạn sẽ ko muốn nhìn mình “bơi” trong một mẫu quần jeans thùng thình và trông cực kì lỗi mốt đâu nhỉ?
Nếu với tinh thần năng động Giày Nam và hình thức đơn giản, 1 cái quần jeans mang form dáng slim-fit kiên cố là một sự lựa sắm không thể bỏ lỡ trong tủ quần áo của người dùng trẻ . Quần slim jeans bình thường mang thiết kế ôm dọc theo chiều dài của cơ thể, có phần ống rộng ở bắp đùi và thuôn nhỏ dại dần nhưng không bó sát phần cổ chân tạo sự vô tư, trẻ trung cho người mặc. Mang tinh thần tối giản và năng động, đây là một cống phẩm cực kì đúng điệu khi hài hòa cùng có một đôi sneaker bóng rổ hầm hố, mạnh bạo như Jordan.
Đối với những thanh niên mê say sự sáng tạo, phá nguyên tắc của thời trang Giày Nam đường phố, 1 chiếc quần slim jeans đơn thuần sẽ là nền tảng cho bạn thoả thích hài hòa có các sản phẩm khác nhau. 1 Vài gợi ý hay ho nhưng mà dân công sở sẽ yêu cầu đấy là áo thun quá khổ , áo sơ-mi casual, áo khoác denim, áo khoác corduroy hay kiểu blazer quá khổ ko với cấu trú canvas theo hướng streetwear,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét