Thứ Ba, 24 tháng 9, 2019

Các chàng trai công sở sở hữu thể chơi đùa layering bằng việc mặc bên trong 1 áo thun màu trung tính

Các chàng trai công sở sở hữu thể chơi đùa layering bằng việc mặc bên trong 1 áo thun màu trung tính. Và một phiên bản phối quen thuộc mà luôn lại một sự “đột phá” cho đẳng cấp Double Denim,việcphối hợp 1 chiếc quần Jeans đen với áo khoác denim bạc màu (Wash Jacket) sẽ luôn tạo được điểm nhấn bởi vì sự tương phản sắc màu trên dưới. Thêm vào đó các chàng trai công sở mang thể mặc 1 cái áo hoodie màu trung tính bên trong, hoặc chỉ đơn giản là 1 mẫu T-shirt cũng đủ khiến các chàng trai công sở phát triển thành năng động hơn.

Vẫn áp dụng qui định tương phản như trên và chỉ thay đổi 1 chút là dân công sở sẽ sở hữu 1 bạn dạng phối lôi cuốn khác. Quần Jeans trắng đang ngày càng rộng rãi trong thanh niên, tuy nhiên bạn với thể cân đề cập đổi từ quần Jeans trắng thành áo khoác trắng. Sự thay đổi này sẽ cho bạn 1 cái nhìn thế hệ hơn về độ linh hoạt của Denim.
Chỉ trường hợp không muốn quá tương phản thì dân công sở mang thể chơi đùa trong những sắc độ xanh của Denim. Ở đây dân công sở mang thể tìm những màu xanh denim không giống nhau để bửa trợ cho nhau. Màu xanh denim nguyên phiên bản sở hữu xanh sậm phối hợp cùng 1 chiếc áo sơ mi denim bạc màu sẽ khiến cho bộ đồ của bạn trông phóng khoáng hơn. Các chàng trai công sở sở hữu thể chơi đùa layering bằng việc mặc bên trong 1 áo thun màu trung tính để tạo dựng 1 hình ảnh nhẹ nhàng hơn.
Sự hài hòa giữa áo khoác denim và quần jeans bạc màu cũng ko tệ nếu như bạnbiết mua phần trên màu đậm hơn phần dưới hoặc ngược lại, như vậy sẽ giúp bộ đồ của bạn trông không bị nhàm chán.
mặc dầu thời gian của mùa Hè đã không còn nhiều, nhưng mà một cái quần Jeans trắng vẫn cực kỳ mê say để dân công sở diện vào mùa Thu sắp đến. Một loại áo sơ mi Chambray là 1 sự lựa mua phải chăng để các chàng trai công sở thưởng thức một chút phong cách phong trần nhẹ nhàng hơn denim và vẫn giữ được phong thái lịch lãm của mình.
Nếu với 1 quy tắc đơn giản giúp đẳng cấp Double Denim ko bị nhàm chán nhưng mà mọi chàng trai đều có thể áp dụng đấy là: Denim và màu tối. Màu tối chúng ta đều biết rằng mang thể giúp cho cơ thể trông thon gọn hơn. Màu đenluôn mang đến cho dân công sở 1 cảm giác an toàn và ko phát hành cảm giác nhàm chán lúc đi theo hướng monochrome. Bạn không phải đề nghị đau đầu suy nghĩ về vấn đề màu sắc bộ đồ bị “chỏi” lẫn nhau. Vậy phải 1 mẫu quần Jeans đen hài hòa cộng một loại áo khoác đen là 1 bộ đôi xuất sắc cho buổi đi chơi của các chàng trai công sở.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét