Thứ Ba, 1 tháng 10, 2019

Chỉ lúc xu hướng thời trang athleisure và street style

Chỉ lúc xu hướng thời trang athleisure và street style lên ngôi, chúng đã xoá nhoà dần ranh giới giữa thời trang đường phố và thời trang cao cấp. Điển hình trong số đó là các đôi giày sneakers, những loại áo khoác statements (thể hiện tuyên ngôn) và các phụ kiện đậm chất đường phố. Dù thế, các bạn cũng đừng phải quá sa đà vào những xu hướng nhưng mà quên những essential items – những món đồ căn bản và bắt buộc có để tạo dựng cần tủ đồ nam giới. Ngoài áo thun, áo khoác jeans, áo da, giày thể thao và giày tây ra thì các loại quần dài nam chính là chủ đề thời trang nam muốn kể ở bài viết này. Chốn công sở giờ đây không còn buồn bực sở hữu lối phá cách phối đồ nam thanh lịch tuyệt đối có màu đỏ. Cho dù bạn đang đi đến văn phòng nhanh lẹ, một cuộc gặp các bạn sang trọng hay thậm chí 1 cuộc họp marketing thì một chút màu đỏ cũng khiến cho tối ưu hơn cho bộ trang phục của các chàng trai công sở. Để thu hút được ánh nhìn, hãy chọn 1 cái áo sơmi mỏng manh hoặc hồng nhạt, sau đó hãy hài hòa nó cộng với quần tông tối màu, trung tính cùng giày da cổ truyền. Quá lý tưởng cho một quý ông đầy lịch lãm !

Nếu tố thời gian cũng như định kiến giới tính đã vô tình đã gieo vào suy nghĩ chúng ta về màu đỏ là vũ trang lạc hậu, ko nam tính và nó sẽ ko là lựa mua thứ 1 giả dụ các chàng đang phân vân về nguyên tắc phối đồ nam. Thậm chí, nó còn bị cho ra rìa khỏi các xu thế menswear. Uần chinos hay quần kakivà quần shorts màu đỏ kem là 1 bửa sung logic để khiến cho mới tủ quần áo và đem lại cảm giúp tươi vui, hưng phấn cho bộ trang phục. Tuy nhiên, bạn bắt buộc chăm chú không phải tậu quần quá chật và quá ôm sát để giảm thiểu sự phản cảm.
Thế nhưng mà một sự thật trong lý lẽ phối đồ nam: một người đại trượng phu trong bộ trang phục với chút màu đỏ phấn ko chỉ khiến anh ta trông tươi mới, rạng ngời nhưng mà còn trơn thanh lịch và năng động. Màu đỏ là hiện thân cho sự tự tin và đem lại sự sexy khó cưỡng do đó hãy chia tay ngay suy nghĩ màu đỏ là sến và dành cho người yếu ớt nhé.
Một bạn dạng giao hòa giữa hính ảnh cổ xưa của dòng giày bốt nam Chukka cộng thêm chút cảm hứng từ môn thể thao Polo, sự ra đời của Clarks Desert Boots rõ ràng là một bản năng động, tha hồ và dễ dùng trong những hoạt động thường nhật hơn.
Các nhà sáng lập nhãn hàng này đã xây dựng thương hiệu một siêu thị giày đồng biển nhỏ tuổi vào năm 1825. Ông khác biệt sở hữu hứng thú với phong cách của quân đội Anh khi đi viễn chinh tại Myanmar trong công đoạn Thế chiến II. Từ ấy, các bản thảo thứ 1 của đôi Clarks Originals Desert Boots đã có mặt trên thị trường và chia thành một làn sóng ngầm khỏe khoắn trong giới thời trang từ xưa đến
Muôn trường hợp da dân công sở trắng và sáng, áo màu đỏ với thể khiến làn da trông tái đi. Cách thức chính là các chàng trai công sở mang thể hãy cân bằng bằng sắc màu đỏ bằng màu sắc tối và mạnh khỏe hơn. Ví dụ, dân công sở có thể phối áo sơ mi hồng vớiáo vest màu xanh navyvà cà vạt cộng tông màu. Cách phối màu này sẽ giúp bạn trông đỏm dáng, sành điệu hơn mà vẫn ko mất đi phong cách nam tính. Có thể tậu cà vạt và khăn pocket square cùng tông màu để tăng phần điệu đàng lúc hình thành tại bữa tiệc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét