Thứ Ba, 1 tháng 10, 2019

Như đã kể giày loafer nam có thể được phối linh hoạt sở hữu những phong cách từ casual

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ tiếp tục nói thêm về những xem xét nhỏ dại các chàng trai công sở cần “thuộc lòng” khi diện loafer cùng từng phong cách thời trang. Như đã kể giày loafer nam có thể được phối linh hoạt sở hữu những phong cách từ casual, đến smart-casual hay smart, mà bởi tính chất thanh lịch vốn sở hữu thì cũng sẽ với 1 chút quan tâm trong việc ăn mặc sao cho biểu lộ gần như vẻ đẹp của nó. Thôi, không dông dài nữa mà hãy cộng thời trang nam tò mò nhé!

Nhờ vào các đời tổng thống Mỹ hay các ngôi sao Hollywood nhưng mà đôi giày vốn xuất thân từ 1 vùng quê Bắc Âu nào đó đã trở thành 1 đồ vật đi kèm với các phong cách thanh lịch, các bộ suits chẳng hạn. Và 1 khi đã đi kèm với những bộ suits thì tất nhiên sẽ mang quy tắc, quy tắc về sự vừa vặn!
Nếu 1 bộ suits đen sẽ ko bao giờ lỗi thời khi hài hòa cộng đôi Chelsea Boots da bóng cùng màu. Trong khi đấy sự tương phản màu sắc giữa suits xanh navy và Chelsea Boots nâu sẽ là 1 sự hài hòa an toàn mà chẳng phải nhàm chán. Dân công sở sở hữu thể thêm vào set đồ của mình một chiếc khăn choàng màu trung tính hoặc cũng có thể tối giản đẳng cấp của mình với chiếc áo sơ mi trắng cổ điển. Hoặc đối mang các màu sắc tươi sáng hơn như xám nhạt hoặc nâu, beige thì những đôi Chelsea da lộn hay xám chính là mảnh ghép để hoàn thiện trang phục.
Chỉ trường hợp hỏi tới 1 món phụ kiện đeo tay ham mê cho phong cách này, thì 1 cái đồng đại dương đeo tay cổ xưa sẽ là 1 lựa chọn tuyệt vời. Vào những ngày ko khí se giá lạnh, hãy khoác thêm một cái áo khoác vải dạ (pea coat), nó sẽ làm tăng tính lịch lãm mà không khiến mất đi nét lãng tử Chelsea Boots mang lại.
Còn phụ kiện gì ưa thích đem lại sự nổi loạn với tính thẩm mỹ thời thượng và chút “rock ‘n’ roll” hơn 1 đôi giày Chelsea Boots. Hãy thử khoác lên mình 1 loại áo khoác biker da, quần jeans và một cái áo thun hoạc áo cổ lọ tối màu đơn giản, dân công sở sẽ cảm nhận được quyền lực trong phong cách toát lên từ combo đơn thuần mà kinh điển này. Chelsea Boots chính là trang bị phụ kiện lợi hại giúp nâng tầm set đồ trông với vẻ đơn giản khiến chúng trông mạnh khỏe và kết hợp hơn. Vẻ trẻ trung và năng động của Chelsea Boots kết hợp cộng sự phóng khoáng, phong trần của áo khoác biker và quần jeans sẽ đem đến dáng vẻ của 1 “rocker” xuất sắc cho các chàng trai công sở.
Và khía cạnh cần phải có lúc mặc cộng suit chính là độ dài và độ ôm của dòng quần. Dân công sở buộc phải đảm bảo loại quần mang độ rộng vừa nên, ko lụng thụng . 1 Dòng quần đẹp mang độ dài dao động từ khá phủ quá phần mắt cá đến chỉ chấm nhẹ lên phần phân giày để lớn mạnh một cảm giác thanh thoát trong phong cách, khiến nổi bật đôi giày, cũng như không khiến hỏng sự trọng thể của bộ suits.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét