Thứ Sáu, 6 tháng 12, 2019

Sau phần lớn sự cường điệu, Prada và Adidas đã từ bỏ sự hợp tác

Sau phần lớn sự cường điệu, Prada và Adidas đã từ bỏ sự hợp tác trước tiên của họ có nhị bạn dạng giới hạn. Cuộc nói chuyện về sự hợp tác lần đầu tiên mở đầu vào tháng 10 , và sau cùng đã được xác nhận vào đầu tháng này , với các thương hiệu quyền lực trêu chọc một phiên bản sneaker với thể với trên Instagram.
image



Phụ kiện thứ 1 từ Prada x Adidas là phụ kiện giày sneaker Adidas Superstar cổ điển, được chế tạo tại Ý vì Prada. Được làm cho bằng da nguyên miếng, sneaker sở hữu ngón chân vỏ biểu tượng và sọc ba đặc biệt, ​​trong lúc logo của Prada được tôn lên trên cả hai gót. Vũ trang hai là 1 xẻ sung bất ngờ: 1 túi bowling của Prada cho Adidas khiến cho bằng da bê sở hữu dây đeo nylon. Cả nhì đến trong colorway Optic White.
Adidas không xa lạ gì mang sự hợp tác, làm việc trong quá khứ sở hữu những nhà xây đắp như Raf Simmons và các người nức danh như Kanye West. Đây là lần trước tiên của Prada sở hữu nhãn hiệu.
Bộ sưu tập cực kỳ độc quyền, với số lượng sở hữu sẵn giới hạn là 700 mẫu và mỗi mẫu được tấn công số bằng 1 số sê-ri duy nhất. Mở màn từ ngày 4 tháng 12, sự hợp tác sẽ bán lẻ trên toàn cầu trên 19 khu chợ của Prada, tại các thị trấn như Paris, London, Bắc Kinh và Tokyo. Nó cũng sở hữu sẵn ở Mỹ tại những siêu thị của Prada ở New York, Miami và Los Angeles, và online tại Prada.com và adidas.com . Thông tin về giá chưa với sẵn, nhưng mà hãy theo dõi các trang web của Prada và Adidas để cập nhật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét