Thứ Năm, 28 tháng 11, 2019

H & M sẽ tham gia hợp tác với Nhà Thiết Kế Với Johanna Ortiz

Theo dân công sở ko chỉ liếc nhìn chiếc váy của Johanna Ortiz và bỏ đi, bạn nhìn kỹ lưỡng vào những họa tiết in hoa táo bạo, những cái lông xù và các hình bóng nữ tính cuồn cuộn chào đón gốc rễ Colombia của Ortiz. Xây cất của cô ấy sở hữu một bí quyết khiến dân công sở cảm thấy như nhảy salsa. (Thành phố quê hương của cô, Cali, được biết đến là thủ đô salsa nhân loại.) ngày nay những cái váy sang trọng của nhà kiến thiết đang tới với H & M.
image
Sau thắng lợi của sự hợp tác Giambattista Valli, nhà bán lẻ đang dấn thân vùng đại dương chưa từng được tò mò sở hữu sự hợp tác lần trước tiên sở hữu 1 nhà thiết kế người Mỹ Latinh. Giống như bộ sưu tập của nhà xây cất trước đấy, H & M sẽ lớn mạnh loại item của Johanna Ortiz trong nhì giọt. Trước tiên, 1 món khai vị tứ món bao gồm 1 dòng váy dài tới đầu gối, áo choàng dài hơn và nhì dòng váy mang lỗ khóa dài trên sàn, sẽ mang sẵn trong các cửa hàng và tại mở đầu từ ngày 3 tháng 12 bộ sưu tập, tất cả được làm từ những bạn dạng in hoa được loại bỏ từ kho lưu trữ của Ortiz, sẽ được tạo ra vào tháng 3 năm 2020.
đa số những bản in xuất phát từ nỗi ám ảnh của tôi có những bông hoa, cây cọ và màu sắc đẹp mà tôi may mắn nhìn thấy ngoại trừ cửa sổ khi tôi thức dậy ở nhà ở Cali, Colombia, quê hương của tôi," Ortiz đề cập trong một tuyên bố. "Dấu ấn của châu Mỹ Latinh và ko khí lễ hội lạ mắt của nó là điều với thể cảm chiếm được trong mỗi kiến tạo của Johanna Ortiz, do vậy tôi siêu vui vì với phần lớn thiếu phụ trên nhân loại sẽ mang một mảnh nhỏ Colombia trong tủ quần áo của họ nhờ vào Johanna Ortiz x hợp tác H & M. "
Giá cho bộ sưu tập Johanna Ortiz x H & M vẫn chưa được lên tiếng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét