Thứ Bảy, 1 tháng 2, 2020

Chúng tôi giới thiệu 15 mẫu kính mát nam đáng cẩn thận của năm 2020 này.

Kính mát không chỉ với công năng bảo vệ “cửa sổ tâm hồn” nhưng mà còn tôn lên nét khỏe khoắn và phóng khoáng như cá tính của nam nhi chúng ta. Chúng tôi giới thiệu 15 mẫu kính mát nam đáng cẩn thận của năm 2020 này.

15 mẫu kính mát nam được chúng tôi giới thiệu trong bài viết này sẽ giúp nam giới vừa mang thể bảo vệ đôi mắt, vừa trông thật “ngầu” và “sành điệu” ở mọi lúc mọi nơi.
7. Kính mát Bailey Nelson “Powell”
Đưa phom vuông kinh điển lên tầm cao mới ko ai khác chính là dòng kính Bailey Nelson “Powell” này. Phom vuông cùng các góc cạnh táo bạo, tại sao không?
1. Kính mát Need “John John”
với khung khiến từ chất liệu acetate, Carl Zeiss lenses, và chi phí dưới $100, ko khó hiểu khi cái kính mát này luôn trong tình trạng cháy hàng.
2. Kính mát nam Moscot “Lemtosh”
xây dựng đình đám tới từ nhãn hàng kính mát kinh điển của cư dân thành phố New York.
5. Kính mát Brain Dead “Tani”
giả dụ không muốn mình trông quá nhàm chán, sắm ngay mẫu kính mát này, hoặc bất cứ chiếc kính nào của thương Brain Dead. Bảo đảm bạn sẽ ko bao giờ nên bế tắc trước các xây đắp đủ táo bạo cho ngày Hè nóng nực.
3. Kính mát Han Kjobenhavn “Doc”
trường hợp là fan chung thủy của bộ phim Léon: The Professional, đây chính là cái kính mát dành cho dân công sở.
6. Kính mát nam Raen “Bower”
xây đắp đơn thuần nhưng mà không kém phần thời thượng của chiếc kính mát này sẽ là lựa sắm lý tưởng cho những chàng trai đang theo đuổi phong cách thời trang tối giản.
4. Kính mát nam Garrett Leight “Calabar”
Anh chàng “Thần Sấm” Chris Hemsworth đã mua chiếc kính này cho mình trong năm 2019 mới đây, vậy tại sao bạn còn chưa làm thế?
10. Kính mát Persol 649 Original
Chỉ các huyền thoại như Steve McQueen, hay Anthony Bourdain, mới diện được chiếc kính mát này. Các chàng trai công sở có dám?
9. Kính mát Rhude + Thierry Lasry “Rhodeo” square-frame acetate
Tạo nét táo bạo cho ngoại hình của mình bằng dòng xây cất có phần “lực lưỡng” này.
8. Kính mát Jacques Marie Mage “Molino” 55
loại kính mát tới từ nhãn hiệu Jacques Marie Mage này từng được “anh chàng phải chăng bụng nhất thế giới,” Keanu Reeves, diện trong một lần họa báo. Nên bạn cứ yên tâm diện chúng, bởi sao? Đơn thuần là do chúng được “chứng nhận thời trang” bởi Keanu Reeves.
13. Kính mát Sun Buddies “Agneta”
vượt trội trong đám đông sở hữu mẫu kính mát tròn phiên bản to này.
11. Kính mát Retrosuperfuture “Sacro”
hài hòa mẫu kính mát này với một sợi dây chuyền vàng mảnh cùng quần bơi nam Trunks là dân công sở sẵn sàng “quẫy” ở bất kỳ bữa tiệc đại dương bơi nào.
14. Kính mát Children of Ra “Francesco Carrozzini”
đơn thuần và tinh tế là các tính từ để diễn tả về dòng kính mát được xây dựng bởi vì nhà làm phim người Ý – Francesco Carrozzini.
12. Kính mát Flatlist “Le Bucheron”
nếu đang với ý định tham dự lễ hội âm nhạc nào đó vào mùa Hè này, hãy cân nhắc đến chiếc kính mắt này nhé!
15. Kính mát Ray-Ban Classic Wayfarer 54mm
Thật sự là 1 thiếu sót (vô cùng to lớn) ví như không có cái kính mát này trong danh sách này. Tính kinh điển của chiếc kính này không mang nên bàn cãi, và nó yêu cầu được xem là vật ko thể thiếu trong tủ đồ các chàng trai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét